บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดได้ร่วมงานกอล์ฟการกุศล Convoy for kids

    บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดได้ร่วมงานกอล์ฟการกุศล Convoy for kids โดยจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ที่สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรีคลับ ทางบริษัทฯไปกับบริษัทในเครือที่จำหน่ายรถฟอร์คลิฟท์คือบริษัท โตโยต้า ทูโช (ฟอร์คลิฟท์) ประเทศไทย และบริษัท บีที มิตรแลนด์โดยร่วมเล่นในทีมเดียวกัน
    อีกทั้งทางบริษัทฯ ได้ร่วมเป็น Gold sponsor เพื่อสนับสนุนให้มีกิจกรรมดีๆในปีนี้ และทางผู้จัดงานได้ให้เกียรติโดยใส่โลโก้ของบริษัทฯลงในหมวกผู้เล่นกอล์ฟ, ป้าย Backdrop และป้ายที่สนาม

    ภายในงานมีผู้ร่วมงานทั้งหมด 108 ท่านจาก 27 บริษัท

    บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่งค์ (ประเทศไทย) จำกัด มีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนสังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขโดยทางเราตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องของการช่วยเหลือสังคม ในครั้งนี้เราร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟของงาน Convoy for kids Charity golf day 2023
    โดยรายได้ของงานจะมอบให้กับโรงเรียนศรีสังวาลย์ ปากเกร็ด ซึ่งช่วยฟื้นฟูและให้ความรู้แก่เด็กพิการเพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีความมั่นใจในตัวเองและเป็นผู้ที่มีประโยชน์กับสังคมมากขึ้น โดยความช่วยเหลือไม่เพียงครอบคลุมถึงการรักษาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการศึกษา สวัสดิการ และตำแหน่งงานอีกด้วย
    เพื่อตอกย้ำว่าเรามีความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือสังคมให้ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ