โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ (ประเทศไทย) ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาจังหวัด ขอนแก่น แห่งใหม่

    เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ ที่จังหวัดขอนแก่น
    ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ขนถ่ายสินค้าใหม่และยูสทรัค, การสาธิตอุปกรณ์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ (SEnS+), กิจกรรมการประมูลราคาและบูทกิจกกรมจากพาร์ทเนอร์ของทางบริษัทฯ ไฮไลท์ของงานคือ สินค้าราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้ตัดสินใจซื้อสินค้าภายในงาน เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้า
    📍 Google map:https://shorturl.asia/xVkdC
    🏢 ที่อยู่ใหม่ 188 หมู่ 12 ถนน มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    📱 : 043-471-571
    สำหรับจังหวัดขอนแก่นนั้นคือหนึ่งในศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับการขนส่งและโลจิสติกส์ มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงกับพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งการเชื่อมต่อไปยังประเทศใกล้เคียง เช่น ลาว และกัมพูชา นอกจากนี้ ทางโตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง กรุ๊ป (TMHG) ยังมีแผนที่จะเปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ BT ซึ่งมีกำหนดการโดยประมาณในเดือนพฤศจิกายน 2566 การเปิดตัวสาขาทั้ง 2 สาขา ในจังหวัดขอนแก่นนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เติบโตมากขึ้นทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อเน้นย้ำถึงความสำเร็จในการเป็นผู้นำ ในการให้บริการที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับอุปกรณ์ขนย้ายสินค้าและโซลูชั่น

ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ