โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ (ประเทศไทย) ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาจังหวัด โคราช แห่งใหม่

    วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท โตโยค้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ ประเทศไทย (TTFL) ได้เฉลิมฉลองอีเวนท์การย้ายสาขาอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อพัฒนาจุดยุทธศาสตร์สำหรับธุรกิจรถฟอร์คลิฟท์ในภาคอีสาน จังหวัดโคราช
    ณ พิธีเปิด มีสมาชิกผู้ร่วมงานทุกฝ่ายมาร่วมกันถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก ได้แก่ 1) พนักงาน TTFL สาขาโคราช รวมถึงผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการฝ่ายขายจากสำนักงานใหญ่ที่จังหวัดชลบุรี 2) ฝ่ายขายโซนภาคอีสานจาก บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮ้าส์ โซลูชั่นส์ ประเทศไทย (TMHWST) และ 3) พันธมิตรในกลุ่มธุรกิจรถฟอร์คลิฟท์ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท ซันสตรีม อินดัสตรีส์ ประเทศไทย และ บริษัท ยีเอส ยัวซ่า สยาม อินดัสตรีส์ จำกัด
    เรามีการจัดแสดงรถฟอร์คลิฟท์หลากหลายโมเดลทั้งรถใหม่และรถมือสองสำหรับลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน นอกจากการนำรถฟอร์คลิฟท์มาจัดแสดงแล้ว เรายังมีการสาธิตระบบความปลอดภัยสำหรับรถฟอร์คลิฟท์โตโยต้าโดยเฉพาะที่เรียกว่า SEnS+ และ AI Drive Recordrer
    *Smart Environment Sensor Plus

    สิ่งที่เราต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าทุกท่านในจังหวัดโคราช คือ “เราคือ เพื่อนคู่คิด มิตรคู่โซลูชั่น” ในผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าเพื่อยกระดับความปลอดภัยในการทำงานและพัฒนาศักยภาพของผลิตผลสำหรับคลังสินค้าอย่างครบวงจร
    🏢 ที่อยู่: 991 ม.1 ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000
    📍 Google map: https://maps.app.goo.gl/rDtAhDbTVxx62H2w5
    จังหวัดโคราช เป็นหนึ่งในพื้นที่ทางเศรษฐกิจสำหรับธุรกิจหลากหลายชนิดและภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กไปจนถึงระดับบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งพร้อมที่จะเติบโตและขยายตัวได้ทุกเมื่อ ดังนั้น บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง ประเทศไทย (TMHTH) และ ตัวแทนจัดหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 2 ราย ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ ประเทศไทย และ บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮ้าส์ โซลูชั่นส์ ประเทศไทย พร้อมที่จะอยู่ตรงนั้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจของทุกท่าน และ นำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับหน้างานของท่าน!! สามารถติดต่อฝ่ายขายในพื้นที่ของท่านสำหรับการนำรถฟอร์คลิฟท์ไป Demo ได้เลย!!

ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ